28/6/2019

Hôm nay là ngày làm việc cuối trong tuần, cũng là ngày làm việc cuối cùng của tháng. Từ sáng mọi người đã ngóng tiếng “ting ting” huyền thoại. Đây hẳn là âm thanh êm ái nhất sau một tháng làm việc. Tổng kết một tháng vừa qua, nhận ra mh cũng đã làm được kha khá việc cần làm. Thôi thì lại tự thưởng cho mh thêm ít tiền tiết kiệm vào tài khoản. Không biết có giàu lên được không, nhưng đúng là có công việc chính, với một công việc kinh doanh, thỉnh thoảng làm thêm ít việc viết lách tăng thu nhập cảm thấy mh cũng đã cố gắng nhiều. Chỉ có việc bảo học thêm, đọc thêm sách chuyên ngành là vẫn còn lười quá.

Thời tiết tháng 6 năm nay có vẻ nắng và nóng hơn mọi năm. Hiện tại nhiệt độ hiển thị trên điện thoại đang là 38 với biểu tượng mặt trời rực rỡ, và bước ra ngoài là cái nắng và nóng phả vào rát mặt. Nhưng mà bầu trời thì thực sự rất trong xanh. Heo anh mỗi ngày đều gửi cho mh một bức hình chụp ảnh bầu trời nhìn từ shop, hôm qua là bầu trời trong vắt, gió thổi nhẹ nhàng, hôm nay trời xám xịt và mưa. Hà Nội và Sài Gòn cách nhau 2000km nhưng chỉ mất hơn 2 giờ bay mà một năm gặp nhau một lần cũng không phải dễ dàng. Cảm thấy bạn thân ở xa còn thê lương hơn yêu xa vậy đó.

Có lẽ mh đang bị khủng hoảng tuổi 30. Mh liên tục lo lắng những vấn đề chưa xảy ra hoặc có thể sẽ không xảy đến trong tương lai. Nhưng mh cứ nghĩ hoài về những điều đó, lo sợ và thấy bất lực. Thực sự cảm thấy đồng cảm chút xíu với những người bị trầm cảm, hiểu được chút xíu nỗi sợ hãi của họ khi ngày ngày phải đối diện với những cảm xúc tiêu cực của bản thân. Chưa bao giờ mh lại sợ đi ngủ vào ban đêm đến thế, và phải rất cố gắng để có thể tỉnh dậy vào buổi sáng. Chưa bao giờ mà giữa những tiếng cười mh lại muốn khóc đến thế. Mh thực sự đang phải đấu tranh với chính mh mỗi ngày, để toàn cơ thể không chìm trong chán nản. Sự đấu tranh này không biết có tác dụng không nhưng nó cũng lấy đi của mh không ít năng lượng. Nếu là khủng hoảng thì cũng đến giai đoạn hết khủng hoảng. Rồi mh sẽ lại vui vẻ sống và vui vẻ tận hưởng những thú vui tự tạo.

Hai ngày cuối tuần mh sẽ dành cho việc tập luyện, đi chơi và dọn dẹp nhà cửa. Hoạt động thể chất nhiều hơn hẳn sẽ giúp mh loại bỏ bớt những stress trong tinh thần phần nào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *