Buổi sáng đầu tiên của tháng 11

Buổi sáng đầu tiên của tháng 11, trời lạnh và mưa nhỏ, mùa đông đã tràn vào tận giường, làm mh cuộn mãi trong chăn không thoát ra nổi. Thời tiết này thật khiến con người ta trở nên lười biếng và dễ nuông chiều bản thân.

Hôm nay lạnh và có chút âm u hơn mọi khi, rất rất thích hợp lưu chút mùi Burberry trên cổ tay và quần áo. Burberry London for woman mang hương hoa cỏ cổ điển với mùi đặc trưng của hoa nhài luôn mang lại cho mh cảm giác tự do và phóng khoáng. Đặc biệt thích dùng em này trong mùa đông, nhất là vào những ngày lạnh lẽo kèm mưa gió. Với mh, xịt nước hoa chỉ để thỏa mãn bản thân, thỉnh thoảng đưa tay lên ngửi ngửi lại thấy vui vui “mùi hương của mh thật thơm”.

Buổi sáng đầu tiên của mùa đông, trời lạnh và mưa, mh nghe đi nghe lại bài “Thành phố sương” và đọc những bài viết vẩn vơ trên mạng.

“Tôi chết trong em bao giờ

Mỗi sớm sương bay thành phố mơ

Nỗi nhớ lang thang chiều mùa đông

Mùa đông dài đến vạn ngày.”

Tháng 11 rồi, có phải rất thích hợp để yêu không?

Một người nào đó luôn nhắc mh đi ngủ sớm, nhắc mh mặc áo ấm, nhắc mh trời đang mưa đó, đi xe chậm thôi, nhắc mh tối đi về cẩn thận. Một người nào đó, mỗi bận đi đến đâu sẽ nt báo “anh đến nơi rồi” hay mỗi lúc về đến nhà đều nói “anh về rồi nè” mà không cần mh nhắc. Một người nào đó, luôn muốn gặp mh, nhưng lại tôn trọng lịch làm việc và hẹn hò bạn bè của mh. Dù người nào đó vẫn luôn bị xếp sau gia đình, sau bạn mh, bị xếp sau công việc và những buổi học nhưng vẫn nhẫn nại tìm những khoảng thời gian trống để được gặp mh. Một người nào đó luôn lo rằng mh đói và mệt “em đói không, anh mua gì qua cho nhé”. Đôi lúc những sự dịu dàng nho nhỏ lại khiến con tim mh rung động nhẹ nhàng. Chỉ có điều nỗi sợ thì vẫn sâu và dài quá.

Yêu cần rất nhiều dũng cảm ai đó ơi. Chúng ta cứ thật chậm thôi hay là liều một phen nhỉ?!

“Buổi sáng đầu tiên của tháng 11, em muốn yêu rồi, em muốn có một người để gọi tiếng ‘chồng ơi’ và có những đứa trẻ của mh để nâng niu như bố mẹ chăm sóc em vậy đó. Nhưng em đã có đủ sự trưởng thành chưa?! Em thực sự vẫn còn rất nhiều nỗi sợ và nhát gan vô cùng ý…”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *