Mừng ngày này của tháng 5

mung ngay nay cua thang 5

Có những chuyện bao lâu nay chất chứa trong lòng không tiện nói ra, cứ tặc lưỡi thôi kệ, qua rồi mà, rồi mọi thứ sẽ lại yên ổn theo cách nào đó thôi… thì đến một thời điểm sẽ được giãi bầy một cách tự nhiên và nhẹ nhàng hết sức. Cảm giác hai dòng nước mắt trào ra từ khóe mắt, rồi từ từ lăn xuống gối, thấm ướt ga gối thật khiến mh nhẹ nhõm. Vậy là những gì muốn nói cũng đã nói được, những tình cảm muốn thổ lộ cũng đã được thổ lộ, những ước hẹn cũng thật rõ ràng. Giống như mh vừa được tiếp thêm một phần động lực để nối dài chuỗi thanh xuân hạnh phúc trong tình yêu của hai đứa. Hãy để mh được là chính người viết câu chuyện cho tuổi trẻ của mh, để nó được khép lại bằng một happy ending. Rồi mh sẽ khóa cánh cửa dại khờ để sẵn sàng cho giai đoạn trưởng thành và chín chắn.

Mh đã yêu anh như cách mh muốn, mạnh mẽ và thủy chung, ấm áp và lâu bền, vui tươi mà cũng nhiều phẫn nộ. Mọi điều đã trải qua đều là những trải nghiệm thú vị. Mh yêu cuộc sống của mh, yêu những gì đã trải qua, kể cả đó là những cuộc cãi vã hay những lời tổn thương. Mh yêu và trân trọng mọi thứ đã trải qua cùng nhau.

Không phải lúc nào khóc cũng là buồn là đau. Hệ quả của viêc xúc động trào nước mắt là mh phải thức thêm một lúc lâu nữa để sáng mai mắt không sưng húp híp, mặc dù mh buồn ngủ lắm rồi, hxhx.

Rất rất muốn nói là em yêu anh! Chúc mừng ngày này của tháng 5, ngày của chúng mh cho năm cuối.

“Đường ta đã qua chìm khuất chân trời
Đường ta sẽ qua nào ai biết tới…”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *