Sang trọng và kiên trì – sự hấp dẫn quyến rũ mà Shalimar chứa đựng.

#100DailyWords

 

Shalimar – Nơi trú ngụ của ái tình

Cách đây 4 thế kỷ, quốc vương Ấn Độ Shah Jahan đã đem lòng yêu say đắm người con gái MumtaZ Mahal, ông dành tặng nàng cả khu vườn đẹp đẽ tên Shalimar. Cùng với Taj Mahal, Shalimar là minh chứng cho tình yêu nồng nàn, bất diệt tưởng nhớ người vợ yêu quý của vua Shah.

Thừa hưởng cảm hứng này, năm 1925, Jaques Guerlain đã cho ra đời hương nước hoa mang tên Shalimar – khu vườn ái tình. Đây là chai nước hoa dòng oriental mang âm hưởng phương Đông đầu tiên của nhân loại.

Nốt hương đầu đầy thu hút với sự tươi mát của tinh dầu hương cam Bergamot đánh thức mọi giác quan, như mở ra một chuyến du ngoạn đầy mới lạ, nhưng ngay lập tức được se sắt, vỗ về bởi hương táo ngọt, hương iris, hoa nhài, hoa hồng đầy tinh tế, và chốt lại với hương cuối của chanh và cỏ dịu dàng êm ái. Nhưng chưa hết, điểm nhấn của Shalimar là cách Guerlain đưa hương vani ngọt ngào vào ôm lấy hương ấm áp của trầm hương và hổ phách để đẩy lên cao trào thứ hương gợi tình dữ dội và khó cưỡng.

Nếu như mê mải mùi thanh nhẹ, tươi mát của Daisy Dream trong chiều hè nắng oi ả, thì trong tiết thu se lạnh với chút nắng hanh, chút gió heo may như hôm nay, Shalimar quả là sự lựa chọn hợp tình. Vấn vương chút hương Shalimar trên tóc, trên áo len, trên cổ tay thật thư thái và dễ chịu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *